Ra đời từ năm 2003 và trải qua 20 năm phát triển, Công ty CP Tập đoàn THAICOM không ngừng mang đến những sản phẩm đồ uống chất lượng cao, trở thành thương hiệu nước giải khát được đông đảo người Việt tin tưởng và lựa chọn.
Hành trình “Kiến tạo vì sức khỏe người Việt”
Nhắc tới THAICOM, người tiêu dùng nghĩ ngay tới những sản phẩm đồ uống quen thuộc mang thương hiệu 360 như chanh muối 360, chanh dây 360, trà bí 360, nước tăng lực Muaythai, tăng lực RedStar, …
Với mục tiêu ban đầu là trở thành một thương hiệu đồ uống cao cấp cho người Việt hàng đầu cả nước, THAICOM luôn nỗ lực nghiên cứu, điều chỉnh và cho ra đời những sản phẩm đồ uống mang hương vị gần gũi, phù hợp với khẩu vị và văn hóa Việt. Có lẽ đây là lý do mà trong 15 năm qua, đồ uống thương hiệu 360 đã dần có mặt trên khắp các tỉnh thành, quen thuộc trên bàn ăn của vô số người Việt.
Vén màn dây chuyền sản xuất công nghệ cao
Đằng sau những sản phẩm ấn tượng của THAICOM là cả dây chuyền sản xuất khổng lồ, khép kín và vô cùng hiện đại. THAICOM sở hữu nhà máy sản xuất quy mô lên đến 5 hecta với máy móc trang thiết bị hàng đầu, tiếp nhận chuyển giao công nghệ bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực đồ uống.
Trong suốt quá trình phát triển, thương hiệu 360 để lại vô số dấu ấn với các giải thưởng, chứng nhận tiêu biểu trong lĩnh vực nước giải khát như: Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000; Tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế HACCP; Giải Vàng Vietfood; Huy chương Vàng và Danh hiệu thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng; Cúp vàng thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng; Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao; …
Không chỉ khẳng định vị thế cạnh tranh trên thị trường đồ uống Việt, THAICOM còn mở rộng mạng lưới phân phối ra nước ngoài, mang các sản phẩm đồ uống chất lượng đến với nhiều người tiêu dùng quốc tế, nâng tầm thương hiệu sản phẩm đến từ đất nước Việt Nam.
Lấy tiền đề là sự phát triển bền vững, xoay quanh sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng, trong tương lai, tin rằng THAICOM sẽ tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm đồ uống hoàn thiện cả về hương vị lẫn chất lượng. Thương hiệu 360 sẽ càng vững mạnh hơn, khiến người tiêu dùng luôn nhớ đến với hình ảnh “thương hiệu đồ uống cao cấp cho người Việt”.
Các sản phẩm đồ uống của THAICOM hiện đã có mặt tại nhiều điểm phân phối lớn trên toàn quốc như Vin, Vin +, Coopfood, Coopmart, Coopsmile, Bách Hóa Xanh, Onoko, …
Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm có thể mua trực tiếp tại các điểm bán lẻ hoặc truy cập website hoặc Fanpage Thaicom Group | Facebook